
Quản trị dịch vụ theo khung ITIL
ITIL là tập hợp các quy trình, quy định, phân công nhiệm vụ trong quản lý dịch vụ CNTT, với mục tiêu cung cấp dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh. Đây là chứng chỉ bắt buộc tại ngay cả những công ty công nghệ hàng đầu thế giới.
Đạt chứng chỉ ITIL là một trong những điều kiện bắt buộc đối với các kỹ sư CNTT của CMC Service. Đó cũng là nền tảng quan trọng để CMC Service nâng cao năng lực đội ngũ, tối ưu hoá hoạt động quản trị, đáp ứng tốt nhất các đòi hỏi, yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế
ISO 9001:2015
Ngày 17/05/2019, CMC Service chính thức được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015 bởi Công ty TUV Nord Việt Nam, thành viên của Tập đoàn TUV Nord (CHLB Đức).
Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2015 thể hiện cam kết của CMC Service trong việc cải tiến các hoạt động sản xuất – kinh doanh, là nền tảng vững chắc cho các sáng kiến phát triển, giảm thiểu các rủi ro và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của CMC Service.

Văn hóa Omotenashi –
Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim
Áp dụng văn hóa Omotenashi nổi tiếng của người Nhật vào toàn bộ quá trình cung cấp giải pháp – dịch vụ là nét đặc trưng của thương hiệu CMC Service. Omotenashi là trao đi mà không kỳ vọng, tính toán mình sẽ nhận được sự khen ngợi hay phần thưởng. Omotenashi được thể hiện khi người bán hàng có thể đoán trước nhu cầu của khách hàng, nhằm đưa ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà khách hàng không ngờ tới. Omotenashi là sự quan tâm và những hành động giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ, thoải mái, hài lòng.